Tuyển dụng nhân viên kinh doanh BĐS

Công ty CP Đầu tư và Phát triển Nhà Sài Gòn là công ty tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối, tiếp thị bất động sản tại TP.HCM. 

Do nhu cầu mở rộng phát triển thêm các văn phòng và chi nhánh, công ty chúng tôi cần tuyển 2 Giám đốc chi nhánh, 10 Trưởng phòng kinh doanh100 Nhân viên kinh doanh với tinh thần nhiệt huyết và muốn gắn bó phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực BĐS với những tiêu chí như sau:

Thông báo tuyển dụng nhân viên kinh doanh BĐS

1/ Giám đốc sàn Giao dịch
  • Số lượng: 02
  • Mô tả công việc
    • Xây dựng, tổ chức và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh của Công ty.
    • Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
    • Xây dựng quy trình tiếp thị, bán hàng dự án cho chủ đầu tư.
    • Thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty nhằm đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số, phát triển khách hàng mới, các chỉ tiêu về PR, marketing
    • Chủ động việc xây dựng và thiết lập đội ngũ kinh doanh theo tiêu chí: chuẩn, mạnh.
    • Chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo về hiệu quả kinh doanh, các hoạt động của Sàn Kinh doanh do mình phụ trách.
    • Lập và triển khai các kế hoạch hành động cho Sàn Kinh doanh xuyên suốt tuần, tháng, quý, năm sát thực với định hướng phát triển công ty.
    • Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng nhằm đưa ra kế hoạch chăm sóc khách hàng hữu hiệu.
    • Lập và triển khai thực hiện kế hoạch đào tạo huấn luyện thường xuyên phù hợp với đội ngũ và chiến lược công ty, để nâng cao tính chuyên nghiệp cho Sàn Kinh doanh.
  • Yêu cầu
    • Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan đến tài chính, quản trị kinh doanh
    • Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, đam mê
  • Quyền lợi
    • Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng + Hoa hồng theo doanh số
    • Được tham gia bảo hiểm đầy đủ
    • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ hội phát triển bản thân, tham gia các hoạt động team building…

Thông báo tuyển dụng nhân viên kinh doanh BĐS

2/ Trưởng phòng Kinh doanh
  • Số lượng: 10
  • Yêu cầu
    • Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học các ngành liên quan đến tài chính, quản trị kinh doanh.
    • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.
    • Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, đam mê
  • Quyền lợi
    • Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng + Hoa hồng theo doanh số
    • Được tham gia bảo hiểm đầy đủ
    • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ hội phát triển bản thân, tham gia các hoạt động team building…

Thông báo tuyển dụng nhân viên kinh doanh BĐS

3/ Nhân viên Kinh Doanh
  • Số lượng: 100
  • Mô tả công việc
    • Chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh các sản phẩm: Đất Nền, Nhà phố, Biệt thự, Căn hộ…
    • Tìm kiếm và duy trì quan hệ với các khách hàng tiềm năng
    • Xây dựng, cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo trưởng bộ phận định kỳ hoặc khi được yêu cầu.
    • Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh do bộ phận và công ty đề ra.
    • Hỗ trợ triển khai ký kết hợp đồng, thanh quyết toán hợp đồng với khách hàng.
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chánh từ 8h30-12h; 13h30-17h30, từ thứ 2 đến thứ 7.
  • Yêu cầu
    • Nam/nữ từ 21 tuổi trở lên, tốt nghiệp PTTH, TCCN, Cao đẳng trở lên. Yêu cầu ngành nghề: Có kĩ năng tin học, anh văn trình độ sơ cấp.
    • Hình thức ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong lịch sự, nghiêm chỉnh. Tự tin, có khả năng trình bày trước khách hàng, tác phong làm việc chuyên nghiệp. Thái độ làm việc tích cực, chăm chỉ, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm, chủ động và nhiệt tình trong công việc.
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm BĐS, Quản trị kinh doanh, Marketing chuyên ngành BĐS, Quản lý đất đai, tư vấn bảo hiểm/vàng/chứng khoán/, tư vấn tài chính…). Đối với sinh viên năm cuối đã đi thực tập xong hoặc ứng viên mới ra trường đòi hỏi sự năng động, nhiệt huyết, yêu thích công việc và cần cù, chịu khó (bù lại chưa có kinh nghiệm làm việc) . Ưu tiên đã có kỹ năng sale và tư vấn bán hàng.
    • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán xử lý tình huống tốt, yêu thích kinh doanh. Có khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng; khả năng thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
    • Trung thực, năng động, có tinh thần trách nhiệm, hợp tác trong công việc, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
    • Ứng viên với mong muốn có cơ hội để có thu nhập cao, chịu được áp lực cao trong công việc, mong muốn gắn bó làm việc lâu dài với công ty.
    • Ưu tiên ứng viên có laptop phục vụ công việc, điện thoại liên lạc; đi làm xe tự túc.
  • Quyền lợi
    • Có cơ hội hưởng thu nhập cao thông qua cơ chế mức lương cơ bản ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn theo doanh thu và các chính sách thưởng hàng tháng.
    • Được hưởng những chính sách về bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội ….theo bộ luật lao động và các phúc lợi theo quy định của Công ty đối với hợp đồng lao động chính thức.
    • Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
    • Hoạt động ngoại khóa, nghỉ mát theo quy định của Công ty kết hợp với hoạt động Team-building hàng tháng.
    • Được tham gia các buổi tranning, huấn luyện bởi các lãnh đạo Công ty, chuyên gia Bất động sản, chuyên gia Maketting nhiều kinh nghiệm nhằm nâng cao trình độ chuyên môn. Được đào tạo các kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng Teamwork, kỹ năng chăm sóc khách hàng…
    • Được hỗ trợ kiến thức, kỹ năng, tài liệu bán hàng, những danh mục và yêu cầu khác phục vụ trong công việc và kinh doanh được hỗ trợ đầy đủ từ công ty và trưởng phòng kinh doanh quản lý nhóm.

Nếu bạn là người đam mê kinh doanh và khát khao thành công hãy liên hệ với chúng tôi!

Liên hệ nộp hồ sơ phỏng vấn:

– Trực tiếp tại công ty: Saigonhouse Nam Long, số 95 Trần Trọng Cung, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp. HCM

– Gửi hồ sơ qua mail: tuyendung.saigonhouse@gmail.com

– Hoặc liên hệ Mr.Anh: anh.nd@saigonhouse.vn. Điện thoại: 0908.430.481

Lưu ý: Ưu tiên: Ứng viên nộp hồ sơ sớm, hồ sơ đầy đủ thông tin, không hoàn lại hồ sơ nếu không trúng tuyển, Công ty sẽ thông báo ngay khi hồ sơ ứng viên đạt yêu cầu.